ดูละคร ฉันรักเธอนะ (ตอนที่ 12) ย้อนหลัง วันที่ 5 เมษายน 2555

ฉันรักเธอนะ 5 เมษายน 2555 (ตอนที่ 12)

ฉันรักเธอนะ ละครฉันรักเธอนะ ฉันรักเธอนะ ละครฉันรักเธอนะ

รายชื่อนักแสดง ละครฉันรักเธอนะ 

ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ แสดงเป็น เป็นไท
ไปรยา สวนดอกไม้ แสดงเป็น ไอยูกิ และ นับดาว
ปัณฑิตา เคาวเวลล์ แสดงเป็น แพรวไพลิน
เชื้อชาติ วงษ์สวัสดิ์ แสดงเป็น ยามาดะ
ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล แสดงเป็น ซีซี
ป่านทอง บุญทอง แสดงเป็น นุ้ย/วราพรรณ
ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ แสดงเป็น ไคคุง
วิชญะ จารุจินดา แสดงเป็น องอาจ
แมทธิว ดีน ฉันทวานิช แสดงเป็น สังวร
ดร.ปัทมาฆะ สุคนธมาน แสดงเป็น รจนา
ณัฐธยาณ์ สุวรรณโรจน์ แสดงเป็น เลขาเป็นไท

เรื่่องย่อฉันรักเธอนะ

ไคคุงหาไอยูกิไม่เจอเริ่มคลั่งให้ซีซีพาไปหาไอยูกิตัวจริงพอไปถึงก็ไม่เจอ ไอยูกิซะแล้ว วราพรรณกับนับดาวก็ถูกให้ไปด้วยแต่ถูกปล่อยตัวกลับบ้านได้โดยไคคุงหมายหัวเอาไว้ว่าหาก ติดคุกจะตามไปฆ่า ในที่สุดนับดาวก็กลับมาเป็นนับดาวคนเดิมแต่ก็แอบเป็นห่วงเป็นไทเพราะได้ยินข่าวงานคอนเสิร์ตล่ม ส่วนเป็นไทก็เสียใจกับงานคอนเสิร์ตที่ล่มและหลบหน้าไป ชะตากรรมจะทำให้นับดาวกับเป็นไทจะได้พบกันอีกหรือไม่และไอยูกิจะได้ขึ้นคอนเสิร์ตในเมืองไทยอย่างที่เธอหวังไว้หรือไม่ เป็นกำลังใจให้พวกเขาและเธอได้ใน ละครฉันรักเธอนะ ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

ดู ฉันรักเธอนะ 5 เมษายน 2555 ตอนที่ 12 แบบจัดเต็ม Click !!

, , , , , , , , , ,

  1. Leave a comment

Leave a Reply

